středa 27. listopadu 2019

Phin ca phe

Phin ca phe

Vietnamese iced coffee, also known as cà phê đá or cafe da (Vietnamese : cà phê đá, literally ice coffee) is a traditional Vietnamese coffee recipe. At its simplest, cà phê đá is made using medium to coarse ground dark roast Vietnamese-grown coffee with a small metal Vietnamese drip filter ( phin cà phê ). Vietnamese Coffee is usually brewed and served using a phin filter (drip filter) with condensed milk, giving its signiture sweet taste. Cà Phê Viet - Vietnamese Coffee Home About Us Menu Visit Us About Cà Phê Viet: Cà Phê Viet is a small independent café serving the finest Vietnamese coffee in the traditional and modern way. Cà phê đen, cà phê sữa.


Phin ca phe

Tuy vậy, không phải ai cũng có thể tự làm cho mình một ly cà phê pha phin đúng cách. Pha cà phê là cả một nghệ thuật, tôi xin mạn phép được đóng vai người nghệ sĩ để hướng dẫn các bạn cách làm một tách cà phê pha phin đậm chất cà phê Tây Nguyên. Không phải mốt thời thượng, mà giống như một sự kiện, một nơi để đến, nhưng không giống như một địa điểm, mà giống như nơi nào đó bên trong bản thân. Phin và ly dùng được chọn mua đúng cách cũng giúp bạn pha cafe phin ngon, giữ hương vị tốt hơn.


Bạn nên dùng ly sứ và chọn phin làm bằng inox, loại có lỗ nhỏ, phần nén và đáy tách rời để bột cafe được nén hiệu quả, cho ra từng giọt cafe tinh khiết. Tráng phin cà phê qua nước sôi trước để giảm lượng nhiệt mà phin hấp thụ, để khi pha thì cà phê sẽ nhận được lượng nhiệt đầy đủ hơn khiến cho ly cà phê vị đậm và thơm hơn. Tự hào là nhà cung cấp phin cà phê nhôm với công nghệ sản xuất hiện đại, an toàn với nhiều màu sắc, giúp khách hàng lựa chọn màu theo ý thích. Cách pha cà phê phin tuy không khó nhưng để pha được ly cà phê có hương vị đậm đà bạn cần làm theo đúng phương pháp. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn pha được ly cà phê ngon nhất.


Thật vậy, dù hiện nay các loại cà phê phương tây đang dần trở nên phổ biến như Cappuccino, Latte,…được pha từ máy pha cà. Sản phẩm của chúng tôi được gia công bằng tay với những người có kinh nghiệm lâu năm. Thêm vào đó phin cà phê được làm bằng nhôm cao cấp, loại kim loại giữ nhiệt cực tốt.


Không thể nào có được ly cà phê đậm đà mà không sử phin cà phê nhôm từ khuôn bánh TH. Cách này áp dụng cho pha phin lớn, nhỏ đều được. Bạn đang thắc mắc không biết nên dùng Phin Nhôm hay Inox để pha Cafe cho quán mình. Trong bài viết này, Chúng tôi xin được đưa ra những ưu điểm, nhược điểm của Phin Inox và Phin Nhôm để bạn cân nhắc và lựa chọn Phin Cafe cho hợp lý nhé! Phin cà phê in logo doanh nghiệp, quà tặng độc đáo tăng nhận diện thương hiệu.


Phin ca phe

Hai loại phin này đều có ưu nhược điểm riêng cả hai loại phin thì đều được thiết kế đa dạng nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình hay quán xá của bạn, hơn nữa lại linh hoạt, dễ thao tác mà chất lượng cà phê pha khá ngon. Dòng máy rang cà phê hiện có sẵn tại Phin Việt đa dạng phù hợp cả với nhu cầu rang thủ công hoặc tự động hóa. Phin Việt tin rằng khách hàng sẽ có những cảm nhận mới mẻ khi được pha ly cà phê thơm ngon do chính tay mình rang.


Tổng hợp các loại cà phê pha phin. Phin – Hương và vị mạnh, ngọt hậu vị sâu ₫ 70– ₫ 36000. It is thicker and more intense than traditional Arabica coffee.


Phin ca phe

It is prepared with a small traditional metal Vietnamese drip filter called phin cà phê. With this drip filter metho hot coffee slowly drops into a cup after hot water is added. Với cà phê Chế Phin loại này, bạn có thể phối trộn các loại Chế phin khác theo công thức và hướng dẫn đặc biệt từ các chuyên gia cà phê Trung Nguyên để tạo ra gu uống cà phê riêng, mang hương vị đặc trưng chỉ có ở quán bạn.


Sử dụng phin pha cà phê bằng nhôm thay vì inox. Vì phin nhôm giúp giữ nhiệt và hương vị cà phê thơm ngon và lâu hơn phin inox. Trước khi pha chế cafe, bạn cần phải tráng phin pha cafe qua nước đun sôi để khử trùng nhằm đảm bảo cho sức khỏe người uống. Tuy nhiên pha cà phe như thế nào để có hương vị đậm đà không phải dễ dàng.


A guide to Vietnamese coffee French colonists might have introduced coffee to Vietnam, but the morning cup of ca phe soon became a local habit. With variations that make use of yoghurt, eggs and even fruit, Vietnamese coffee has developed a style of its own. Các bạn dự định sẽ mở một quán cà phê nho nhỏ trong tưởng lai ? Vậy các bạn cần phải biết cách pha cà phê phin lớn sao cho chuẩn xac, vì cách pha cà phê phin lớn cũng khá khác biệt với loại phin nhỏ.

Žádné komentáře:

Okomentovat

Poznámka: Komentáře mohou přidávat pouze členové tohoto blogu.

Oblíbené příspěvky